Wednesday 9 August 2017

Qufu hi tech เทรดดิ้ง จำกัด


Qufu Hi-Tech เทรดดิ้ง จำกัด บทนำ ด้วยการบริการที่ดีเลิศกว่าปี 15s, Qufu Hi-Tech เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้ผลิตมืออาชีพและผู้ที่ exportor เชี่ยวชาญในยาเสริมความงามทุ่งกับแหล่งหนึ่งสำหรับลูกค้า ผลิตภัณฑ์หลักของเราคือกรดไฮยาลูโร, chondroitin ซัลเฟต, กรดไฮยาลูโรฟิลเลอร์, โซเดียม Hyaluronate ทางการแพทย์เจล, เซรั่ม hyrolifting และแกมมากรด - Polyglutamic, กลูโคซา, คอลลาเจน, HA สายการดูแลผิวและชิ้นส่วนรถยนต์สำหรับรถยนต์ ฯลฯ . โรงงานของเราตั้งอยู่ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมือง Qufu โรงงานประเทศจีนครอบคลุมพื้นที่ 18,000 ตารางเมตรให้สอดคล้องกับการผลิต GMP requirements. Over ปีที่ผ่านมาเทค Hi-ได้ผ่าน ISO9001: 2008 การตรวจสอบระบบคุณภาพสากล, CE ใบรับรองสำหรับบรรจุกรดไฮยาลูโรความงาม Hi-Tech มีชื่อเสียงที่ดีกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเหนือกว่าราคาที่แข่งขันและบริการรอบคอบ ยินดีต้อนรับสู่ร่วมกับเรา เรามีความยินดีที่จะร่วมกับคุณมากขึ้น Qufu Hi-Tech เทรดดิ้ง จำกัด เป็น establised ในปี 2000.At จุดเริ่มต้นที่เราผลิตกรดไฮยาลูโรผงรวมอาหารเกรดเกรด coematic และฟาร์ม grade. After สิบปี developping กรดไฮยาลูโรผงของเรา expoted ไปทั่วทุกมุมโลก ฉัน n ปี 2010 เราสร้างโรงงานมาตรฐาน GMP ของเราและเราจะให้ความร่วมมือกับทีมวิจัยทางวิทยาศาสตร์ออกมาด้านบนเริ่มการวิจัยกรดไฮยาลูโรฟิลเลอร์สำหรับ sugery พลาสติกขนาดเล็กและโซเดียม Hyaluronate เจลสำหรับการผ่าตัด ในปี 2011 Hi-Tech ได้ผ่าน ISO9001: 2008 การตรวจสอบระบบคุณภาพระดับสากลได้ใบรับรอง CE สำหรับบรรจุกรดไฮยาลูโร ตอนนี้เรามีสี่สายผลิตภัณฑ์: ผงกรดไฮยาลูโรฟิลเลอร์ของกรดไฮยาลูโร, เซรั่มกรดไฮยาลูโรและ chondroitin ซัลเฟต เรามีแบรนด์ของเราเอง: Top-Q ด้วยการบริการที่ดีเลิศกว่า 15s ปีเราได้เพลิดเพลินกับชื่อเสียงสูงในประเทศและ nterationally เรามีความยินดีที่จะร่วมกับคุณมากขึ้น เราเป็นมืออาชีพและผู้ผลิตชั้นนำของผงโซเดียม Hyaluronate สารกรดไฮยาลูโรโซเดียมทางการแพทย์เจล Hyaluronate, hydrolifting ฮาซีรั่มซีรั่มกรดไฮยาลูโรและผลิตภัณฑ์ทางชีวภาพอื่น ๆ e-W มีของเราเองโรงงานมาตรฐาน GMP และทีมงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้เราสามารถจัดหาคุณยอดคุณภาพ Sodium Hyaluronate / Hyaluronic Acid ผลิตภัณฑ์ที่มีราคาที่สามารถแข่งขันในตลาดประเทศจีน นอกจากนี้เราจัดหาบริการที่สมบูรณ์แบบ OEM / ODM โรงงาน สนใจใด ๆ หรือคำถามยินดีที่จะติดต่อเรา! Hi-Tech ยินดีที่จะแบ่งปันผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพกับคุณ Hi-Tech OEM / ODM ไหลแผนภาพ เราร่วมมือกับทีมวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของเราด้านบนซึ่งสามารถ guaranteen คุณภาพของสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่การวิจัยของเรา

No comments:

Post a Comment