Saturday 12 August 2017

Eod ซื้อขาย สำหรับผู้ที่ ทำงาน ทุกวัน!


EOD ซื้อขาย - สำหรับผู้ที่ทำงานทุกวัน! สวัสดีทุกคน, ฉันหวังว่านี้จะเป็นตกลงกับผู้ดูแลระบบ tradimo หรือไม่ ฉันได้รับการซื้อขาย \ การเรียนรู้เพื่อการค้าเป็นเวลา 6 ปีแล้วและในช่วงต้นปีที่ผ่านมาตระหนักได้ในที่สุดสิ่งที่ผมทำ (tradimo เป็นไม่ได้ที่นี่จะช่วยให้ฉัน) ผมทำงานสำหรับการใช้ชีวิตและมองหาการตั้งค่าการค้าในตอนท้ายของแต่ละวัน แก้ไขล่าสุด 28 มกราคม 2013 02:28 โดย MBranjo ผมจะโพสต์ขึ้นหน้าจอบางที่มีคำอธิบายเมื่อฉันได้รับบ้าน แต่ prinicples พื้นฐานอยู่ที่นี่: ค่อนข้างง่ายเรากำลังมองหาการพลิกผันบาร์ขาบนกรอบเวลาในชีวิตประจำวัน เป็นสิ่งสำคัญที่แผนภูมิของคุณปิดเทียนทุกวันที่ 1700hrs เวลานิวยอร์ก หากพวกเขาไม่พบแล้วโปรดชาร์ตบางอย่างที่ทำ ฉันรู้ว่าชาร์ตของฉัน แต่ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ tradimo ดังนั้นคุณอาจต้องทำบางอย่างเพื่อขุดหาชาร์ตที่เหมาะสม บาร์ขาจะต้องปฏิเสธคีย์ S \ ระดับ R แบบไดนามิก S \ r (สร้างโดย 8 และ 21 วันของ EMA) หรือ 50% retracement โกหก บรรจบกันมากขึ้นเรามีดีกว่า หยุดการสูญเสียเป็น 1 pip เกินหางของบาร์ขาเข้าและเป็นหนึ่งในจุดเล็ก ๆ ที่นอกเหนือจากจมูก เป้าหมายอยู่เสมอ 2 เท่าความเสี่ยงของคุณ กับรายการประสบการณ์มากขึ้นจะหยุดและเป้าหมายจะขึ้นอยู่กับสิ่งอื่น ๆ แต่ตอนนี้โปรดติดกฎเหล่านี้ นี่เป็นเพียงหนึ่งของการตั้งค่าที่ผมค้าและถึงแม้ว่าคุณอาจจะเห็นการตั้งค่าประมาณ 5 ต่อปีต่อคู่สกุลเงินที่พวกเขามาพร้อมกับ% สูงของผู้ชนะ นี่คือการตั้งค่าที่ใกล้เคียงที่สุดที่จะมีเอซที่คุณจะเห็นในการซื้อขายแลกเปลี่ยน สำหรับผู้ที่เข้าใจบาร์ขา FIBS และแบบไดนามิก S / R ระดับกรุณาไปข้างหน้าและหลังการทดสอบ - สำหรับผู้ที่มีความคิดว่าผมกำลังพูดถึงภาพหน้าจอและคำอธิบายที่จะโพสต์ในช่วงเย็นนี้

No comments:

Post a Comment